Friday 4 May 2007

ประทับใจคือทำเสื้อและกระโปรงปักเลื่อม

ต้องการรับสมัคร Costume Designer and On set WardrobeSKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE
สกายเอ็กซิทส์ ฟิล์ม โปรดักชั่นเฮ้าส์
เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย ต้องการรับสมัคร Costume Designer and Onset wardrobe สำหรับกองถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา เด็กรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อเข้ามาร่วมทีมงาน ในหลายตำแหน่ง เพื่อรองรับการขยายงานของบริษัท
โดยมีตำแหน่ง และมีคุณสมบัติดังนี้

หน้าที่รับผิดชอบหา Reference นำเสนอต่อผู้กำกับ ขายงายในส่วนของ Costume ต่อลูกค้าร่วมกับผู้กำกับจัดเตรียมเสื้อผ้าและเครื่องประดับ สำหรับนักแสดงดูแลการแต่งกายของนักแสดง เคลียร์บิลสำหรับเงินที่ Advance ไปอายุไม่เกิน 28 ปีปริญญาตรี ออกแบบแฟชั่น หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้องใช้ Photoshop Illustrator Internet ได้คล่องSketch รูปได้ (วาดเอง และ หรือ ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์)มีความรู้ด้านการตัดเย็บเสื้อผ้า มีแหล่งการตัดเย็บที่มีคุณภาพและสามารถติดต่อประสานงานได้มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดีหากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ


สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วยและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น


รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่

Blog : http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog : http://skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/
Behind The Scene Blog: http://behind-skyexits.blogspot.com/






ประสบการณ์ในการทำงานเริ่มตั้งแต่ อายุ 15 ปีเพราะอุปนิสัยเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆค่ะทำงานพร้อมกับเรียนโดยไม่เลือกงานแต่งานส่วนมากที่จะได้ทำเป็นงานค้าขายเสื้อผ้างานที่ประทับใจคือทำเสื้อและกระโปรงปักเลื่อมและตกแต่งขายที่ถนนสายกลางคืนยอดนิยมแห่งการช้อปปิ้งตรอกข้าวสารกิจกรรมที่สนใจเป็นพิเศษคือการอ่านหนังสือ และเล่นดนตรี ร้องเพลงเคยร่วมประกวดดนตรีและร้องเพลงหลายเวทีค่ะงานอดิเรกที่ทำเวลาว่างๆคือ ตัดเย็บเสื้อผ้าไม่ได้เรียนทางด้านนี้มาโดยตรงแต่ลักจำเอาจากคุณแม่และได้งานเล็กๆเป็นออเดอร์จากร้านที่กำลังจะเปิดที่ยูเนี่ยนมอลล์โปรแกรมคอมพิวเตอร์ใช้งานได้ทั่วๆไปเช่น อินเตอร์เน็ท Word Excel PowerPointขณะนี้สนใจและกำลังจะเริ่มมองหางานด้านคอสตูมทำทำให้ส่งประววัติคร่าวๆมาเพื่อพิจารณา

สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วยและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog : http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog : http://skyexits.blogspot.com/


หางาน สมัครงาน รับสมัคร ตำแหน่งงานว่าง จดหมายสมัครงาน งานพิเศษ งาน Part Time Freelance
งาน Freelance ใบประกาศ รับสมัคร Skyexits รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณกระแต คุณแจง
Tel 02-9336470-9