Friday 4 May 2007

สนใจที่จะสมัครงานในตำแหน่ง Casting กับ Location Scout Survey

SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE
สกายเอ็กซิทส์ ฟิล์ม โปรดักชั่นเฮ้าส์
เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย และของโลก
ต้องการรับสมัคร เด็กรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อเข้ามาร่วมทีมงาน ในหลายตำแหน่ง หลายอัตรา เพื่อรองรับการขยายงานของบริษัท และพัฒนางานโฆษณาของโลก

โดยมีตำแหน่งและมีคุณสมบัติดังนี้
01. Assistant Director ผู้ช่วยผู้กำกับ ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง ใจเย็น รับผิดชอบงาน ตรงต่อเวลา มีความกระตือรือร้นในการทำงาน ทำงานวันหยุด และ เสาร์-อาทิตย์ ทำงานได้ 7 วัน ตามตัวได้ตลอดเวลา มีความสามารถด้านการเขียน พูด และอ่านทั้งภาษาไทยและอังกฤษอย่างดี มีความคิดสร้างสรรค์ นิสัยร่าเริง รักงานหนัก มีความรับผิดชอบ มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ เป็นคนไม่มีโลกส่วนตัว รักงานสนุก บุกลุยทุกกองถ่ายตั้งแต่เช้ายันเช้า แบบไม่ห่วงสวย ห่วงหล่อ ทำ Film Professional Call Sheet เป็น

02. Casting and Acting Coach ฝ่ายจัดหานักแสดง ช่างเจรจา กล้าแสดงออก ชอบความท้าทาย บุคลิกดี มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรู้ทางด้านการแสดง ใจเย็น รับผิดชอบงาน ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทำงานวันหยุด และ เสาร์-อาทิตย์ได้

03. Costume-Wardrobe แผนกเสื้อผ้า แบกราวผ้าได้ รีดผ้าเป็น หา Reference นำเสนอต่อผู้กำกับ ขายงายในส่วนของ Costume ต่อลูกค้าร่วมกับผู้กำกับ จัดเตรียมเสื้อผ้าและเครื่องประดับ สำหรับนักแสดง ดูแลการแต่งกายของนักแสดง เคลียร์บิลสำหรับเงินที่ Advance ไป อายุไม่เกิน 28 ปี ปริญญาตรี ออกแบบแฟชั่น หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ใช้ Photoshop Illustrator Internet ได้คล่อง Sketch รูปได้ (วาดเอง และ หรือ ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
มีความรู้ด้านการตัดเย็บเสื้อผ้า มีแหล่งการตัดเย็บที่มีคุณภาพและสามารถติดต่อประสานงานได้ มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ ออกแบบเสื้อผ้าได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

04. Art Director and Assist Art Director ปริญญาตรี สาขาเกี่ยวข้องกับงานศิลปกรรม ใจรักงานศิลปะ งานหนักจนถึงงานจิ๊บๆ ไม่เกี่ยง อาทิ ตัดโฟม สติกเกอร์ ตอกไม้ ตัดเหล็ก สื่อสารเป็นภาษาศิลปะได้เข้าใจ ใช้ Photoshop, illustrator ได้ก็จะดี มีอัธยาศัยดี อารมณ์เย็น มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี สนใจการทำภาพยนตร์

05. Film Producer and Assistant Film Producer
เรียนจบทางด้านภาพยนตร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง เข้าใจใจศาสตร์และศิลปของภาพยนตร์ เป็นอย่างดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทนแดดทนฝน แรงดี เสียงดัง ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรู้ความสามารถในเรื่องการติดต่อประสานงาน เป็นคนละเอียด บวกลบเลขไม่ผิด ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ รักการบริการ มนุษสัมพันธ์ดี มีศิลปะในการพูด ชอบพบคน รักความก้าวหน้า กระตือรือล้น มีไฟ เข้าใจการถ่ายทำภาพยนต์เป็นอย่างดี พูดจาดี บุคลิกดี มีมารยาท ชอบทำงานกับคนหมู่มาก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ใช้คอมพิวเตอร์ได้ ทั้ง Microsoft words, Excel ไม่มีพันธะทางครอบครัว ไปต่างจังหวัดได้ ทำ Film Professional Call Sheet เป็น
06. Production Coordinator ประสานงานกองถ่าย มีความรู้ความสามารถในเรื่องการติดต่อประสานงาน เป็นคนละเอียด บวกลบเลขไม่ผิด ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ รักการบริการ มนุษสัมพันธ์ดี มีศิลปะในการพูด ชอบพบคน รักความก้าวหน้า กระตือรือล้น มีไฟ เข้าใจการถ่ายทำภาพยนต์เป็นอย่างดี พูดจาดี บุคลิกดี มีมารยาท ชอบทำงานกับคนหมู่มากมีความสามารถด้านประสานงาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทนแดดทนฝน แรงดี เสียงดัง ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี ใช้คอมพิวเตอร์ได้ ทั้ง Microsoft words, Excel ไม่มีพันธะทางครอบครัว ไปต่างจังหวัดได้ ทำ Call Sheet เป็น

07. Location Manager and Location Scout Survey
ผู้จัดการกองถ่าย ฝ่ายหาโลเคชั่น มีความสามารถในการใช้กล้องภาพนิ่ง ขับรถได้ มีใบขับขี่ มีทักษะในการพูด จริงใจ ตั้งใจต้องการเรียนรู้ รักความก้าวหน้า มีความกระตือรือร้น และรับผิดชอบงานได้ดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ดูหนังเป็น เข้าใจในภาษาหนัง ติดต่อประสานงานเก่ง มีความรู้รอบตัว มีประสบการณ์และมีความรู้ใน GPS จะได้รับการพิจาณาเป็นพิเศษ

08. Props Master ฝ่ายหา อุปกรณ์ประกอบฉาก หรือของเข้าฉาก มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

09. Cameraman and Assistant Cameraman มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

10. Film Editor and Assist Film Editor [AVID] สามารถใช้โปรแกรม Adobe Premiere และ Photoshop ได้อย่างชำนาญ มีความต้องการที่จะเป็น คนตัดต่อที่ดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี

11. Special EFX and Model FX สเปเชี่ยล เอฟเฟ็ค ภาพยนตร์ จบปริญญาตรี ทางวิศวะ คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า หรือเครื่องกล หรือไม่ก็ เรียนทางศิลปกรรม จิตกรรม รักในงานพิสดาร มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี เข้าใจภาพยนตร์ เป็นอย่างดี รักหนัง มีความละเอียดอ่อน เข้าใจในระบบการทำงานทางด้าน EFX เป็นอย่างดี มีความสามารถทางด้าน Computer


12. IT Support การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้าน Computer Hardware, LAN ระบบ Network Windows พนักงานฝ่าย บริหารและ บริการด้านคอมพิวเตอร์มีความรู้หรือจบทางด้านที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เพื่อมาดูแลเครือข่าย

สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วย
และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/





ดิฉันมีความสนใจที่จะสมัครงานในตำแหน่ง Casting กับ Location Scout Surveyตามที่ทางคุณระบุ

ร่าเริง เข้ากับคนง่าย เรียนรู้เร็ว, อดนอนเก่งความสามารถ - การแสดง, ร้องเพลง, ภาษาอังกฤษ (สื่อสารได้) ,Microsoft Office,Photoshop, Dream MX (ออกแบบเวบไซต์ http://www.honeyhoue.co.th/)ความสนใจ – การถ่ายภาพนิ่ง, งานด้านภาพยนตร์งานอดิเรก - ดูหนัง, ฟังเพลง, เขียนบทภาพยนตร์, เขียนนิยาย, ถ่ายภาพกิจกรรมระหว่างศึกษา : เขียนบทกลอนแปดเรื่อง พระอภัยมณี กำกับ,คัดเลือกตัวนักแสดงและร่วมแสดงในบทเจ้าเงาะ ในละครเวทีของโรงเรียนประสบการณ์ในการทำงาน1. ร้าน hispeedตำแหน่ง - พนักงานพิมพ์เอกสารลักษณะงาน - รับจ้างพิมพ์รายงาน, ปริ้นงาน, หาข้อมูลจาก internet2. พนักงานฝึกงานกองถ่ายภาพยนตร์ วีซีดีเรื่อง Barettaตำแหน่ง - Continue / ตัวประกอบลักษณะงาน – ดูแลเรื่องเสื้อผ้า อุปกรณ์ประกอบฉาก ความต่อเนื่องจากแต่ละซีน(เฉพาะในกองถ่าย ไม่ได้ดูถึงการตัดต่อ) และเนื่องจากงบการสร้างน้อยจึงรับหน้าที่เป็นตัวประกอบไปด้วย3. ธุรกิจเครือ Honeyhouse (ภัตตาคาร, เกรสเฮ้าส์, สปา, internet cafe)ตำแหน่ง - เลขานุการลักษณะงาน – 1. ภัตตาคาร 1 แห่ง - ดุแลเรื่องคน ระบบคอมฯระบบจัดซื้อของโปรแกรมบริหารจัดการภัตตาคาร,จัดทำสต๊อกอุปกรณ์ตลอดจนเครื่องครัวต่างๆ ลงระบบ,ถ่ายภาพอาหารและจัดทำเมนูภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่นเกสเฮาส์ 2 แห่ง - ดุแลเรื่องการตลาดและติดต่อประสานงานเกี่ยวกับการสร้างเกสเฮาส์แห่งใหม่(ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว), เทรนแคชเชียร์ในการใช้งานโปรแกรมบริหารจัดการ GuestHouseร้านนวดและสปา 1 แห่ง - การตลาด สื่อโฆษณา (ถ่ายภาพ, ออกแบบโบชัวร์ตลอดจนสั่งพิมพ์แผ่นป้ายไฟ, ป้ายผ้าและสั่งพิมพ์โบชัวร์)ร้านเนต 2 แห่ง - เป็นช่างจำเป็น คอยแก้ไขปัญหาเครื่องเบื้องต้นและทำบัญชีรายรับรายจ่ายของร้านทั้งสองร้านรายได้ที่ต้องการ : 8500 บาทสิ่งที่แนบมาด้วย1. เวบไซต์เครือ Honey House http://www.honeyhouse.co.th/ ซึ่งทำเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพ ออกแบบ และเขียนเวบไซต์2. ภาพถ่าย Honey House Massage & Spa และภาพถ่ายทั่วไป3. ทรีทเม้นท์บทภาพยนตร์ที่เสนอบริษัท GHTเกี่ยวกับตัวเอง“อยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์” ค่ะจริงอยู่ทางบริษัทฯ ไม่ได้เป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ แต่สำหรับดิฉันหากได้รับโอกาสให้ทำงานในตำแหน่งที่ระบุไว้ตอนต้น มันคือก้าวแรกที่สำคัญของคนๆนึงที่ไม่มีโอกาสได้เรียนด้านนี้โดยตรงแต่มีใจรักที่จะทำงานด้านนี้มาโดยตลอดดิฉันรู้ตัวดีว่า วุฒิการศึกษาค่อนข้างน้อยจนดูแทบไม่ออกว่าจะสามารถประกอบอาชีพอะไรได้บ้าง นอกจากแม่บ้านหรือพนักงานรักษาความปลอดภัยแต่ทว่าที่ผ่านมา ดิฉันได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองว่าดิฉันสามารถทำงานในตำแหน่งที่ต้องใช้วุฒิสูงกว่าได้ถึงวันนี้ ดิฉันจึงได้ติดสินใจลองส่งประวัติของดิฉันมาให้ทางบริษัทฯ พิจารณาดูเผื่อว่า ดิฉันจะได้รับโอกาสได้เข้าทำงานที่ใฝ่ฝันไว้ตั้งแต่เด็กเผื่อจะได้มีก้าวแรกในเส้นทางสายที่ฝัน จากประสบการณ์ที่ได้ฝึกงานในกองถ่ายแม้จะเหนื่อยจะง่วง อดหลับ อดนอน แต่มันก็หายเหนื่อยเมื่อได้เห็นงานของตัวเอง


สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วยและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog : http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog : http://skyexits.blogspot.com/


หางาน สมัครงาน รับสมัคร ตำแหน่งงานว่าง จดหมายสมัครงาน งานพิเศษ งาน Part Time Freelance
งาน Freelance ใบประกาศ รับสมัคร Skyexits รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9