Friday 4 May 2007

รับสมัครโปรดิวเซอร์ และผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ และ คนหาสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ ผู้จัดการกองถ่าย ประสานงานกองถ่ายทำภาพยนตร์

รับสมัครงาน : Apply Job
Film Producer and Assistant Film Producer
Production Coordinator
Location Scout Survey

SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE
สกายเอ็กซิทส์ ฟิล์ม โปรดักชั่นเฮ้าส์
เป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย
ต้องการรับสมัคร เด็กรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อเข้ามาร่วมทีมงาน
ในหลายตำแหน่ง หลายอัตรา เพื่อรองรับการขยายงานของบริษัท

โดยมีตำแหน่งและมีคุณสมบัติดังนี้

01. Film Producer and Assistant Film Producer
โปรดิเซอร์ และ ผู้ช่วย โปรดิเซอร์ เรียนจบทางด้านภาพยนตร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง เข้าใจใจศาสตร์และศิลปของภาพยนตร์ เป็นอย่างดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทนแดดทนฝน แรงดี เสียงดัง ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความรู้ความสามารถในเรื่องการติดต่อประสานงาน เป็นคนละเอียด บวกลบเลขไม่ผิด ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ รักการบริการ มนุษสัมพันธ์ดี มีศิลปะในการพูด ชอบพบคน รักความก้าวหน้า กระตือรือล้น มีไฟ เข้าใจการถ่ายทำภาพยนต์เป็นอย่างดี พูดจาดี บุคลิกดี มีมารยาท ชอบทำงานกับคนหมู่มาก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ใช้คอมพิวเตอร์ได้ ทั้ง Microsoft words, Excel ไม่มีพันธะทางครอบครัว ไปต่างจังหวัดได้ ทำ Film Professional Call Sheet เป็น

02. Production Coordinator ประสานงานกองถ่าย มีความรู้ความสามารถในเรื่องการติดต่อประสานงาน เป็นคนละเอียด บวกลบเลขไม่ผิด ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ รักการบริการ มนุษสัมพันธ์ดี มีศิลปะในการพูด ชอบพบคน รักความก้าวหน้า กระตือรือล้น มีไฟ เข้าใจการถ่ายทำภาพยนต์เป็นอย่างดี พูดจาดี บุคลิกดี มีมารยาท ชอบทำงานกับคนหมู่มากมีความสามารถด้านประสานงาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ทนแดดทนฝน แรงดี เสียงดัง ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ มนุษย์สัมพันธ์ดี ใช้คอมพิวเตอร์ได้ ทั้ง Microsoft words, Excel ไม่มีพันธะทางครอบครัว ไปต่างจังหวัดได้ ทำ Call Sheet เป็น

03. Location Manager and Location Scout Survey
ผู้จัดการกองถ่าย ฝ่ายหาโลเคชั่น แผนกจัดหาสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ มีความสามารถในการใช้กล้องภาพนิ่ง ขับรถได้ มีใบขับขี่ มีทักษะในการพูด จริงใจ ตั้งใจ ต้องการเรียนรู้ รักความก้าวหน้า มีความกระตือรือร้น และรับผิดชอบงานได้ดี มีความอดทน สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี ดูหนังเป็น เข้าใจในภาษาหนัง ติดต่อประสานงานเก่ง มีความรู้รอบตัว มีประสบการณ์และมีความรู้ใน GPS จะได้รับการพิจาณาเป็นพิเศษ

สนใจส่งรายละเอียด ของผลงานของท่าน ประวัติการศึกษา
ประวัติการทำงาน งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วย
และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา [Super Resume]
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น

รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Blog: http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog: http://skyexits.blogspot.com/
Home Page http://www.skyexits.com/


รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่
http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณกระแต
Tel 02-9336470-9
MAP ของบริษัทสกายเอ็กซิทส์ จำกัด



SAMPLE OUR TV Commercial

DTAC Network [CEO : Close to You] TVC http://www.skyexits.com/ Thailand

Product: DTAC Network
Title: CEO : Close To You
TVC : DTAC Network [CEO]
http://www.skyexits.com/
Agency: Creativejuice/G1 Bangkok
Production House: SKY EXITS FILMS PRODUCTION HOUSE
Bangkok Thailand
Film Director: AOD : Anurux Jansanjai


Synopsis:
The movie is already self-explained.
Wherever you are, we will be. The network that always around you.





DTAC Network : CEO : Close To You
Behind The Scene Making of The Movie
http://www.skyexits.com/ Thailand





SEE ALL DTAC TVC Campaign LINK: DTAC TVC Campaign By Sky Exits Films Production






เนื่องจากทางบริษัทได้ขอให้ส่งรายละเอียดส่วนตัวให้ เมื่อคุณขอมา...เราจัดให้

เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเพิ่งเรียนจบ นิเทศศาสตร์โฆษณา มีความฝันอยากจะทำงานกับ House ซักทีนึง เห็นประกาศโฆษณาในพันธ์ทิพว่าที่ skyexits เปิดรับพนักงานจึงรีบกระโจนส่ง Resume ไปหาทันที เพราะ skyexits ก็เป็นบริษัทหนึ่งที่ผ่านหูผ่านตามาตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เรียนมา

คนหลายคนที่จบมาแล้วก็คงจะใฝ่ฝันที่จะทำงานใน Agencyดีๆซักทีนึงแต่โดยส่วนตัวอยากทำ House มากกว่า ถึงแม้ว่าหลายๆคนที่เคยได้คุยมาจะบอกว่างานหนัก แต่คิดว่าถึงงานนั้นๆจะเป็นงานที่หนักแต่ถ้ามีความพยายาม ความมุ่งมั่น และมีหัวใจที่รักที่จะทำ งานที่หนักๆเหล่านั้นก็กลายเป็นงานที่สนุกได้ เพราะการจะทำอะไรให้ได้ดีน่าจะมาจากการที่รักและชอบสิ่งนั้นๆซะก่อน

ระหว่างที่เรียนได้มีโอกาสได้เรียนวิชา ที่เกี่ยวกับ Production รู้สึกชอบและในตอนนั้นก็ได้เป็นตำแหน่ง Co-producer ก็สามารถทำงานผ่านไปได้ด้วยดี อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยแก็สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้

เคยผ่านการฝึกงานมาที่บริษัท Pro -Q ฝึกทั่วไปโดยรวมไม่ได้มีการเจาะจง ทั้งด้าน Event ,Graphic และโฆษณา

ในส่วนของ Event จะเป็นการวางแผนงาน Event โดยที่จะเป็นโจทย์ของงานมาให้คิดและวางแผน ซึ่งจะคล้ายกับในส่วนของโฆษณาที่จะให้สินค้ามาและคิด Execution ของงานนั้นๆ และนำไปทำ Graphic เสมือนจริงกับงานที่คิดออกมา ซึ่งจากการฝึกงานก็สามารถเพิ่มทักษะทางความคิดเป็นอย่างดี

โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่ายๆ มีทักษะในการติดต่อประสานงาน ทำงานหนักได้ ทำงานไม่เป็นเวลาได้ กลับบ้านดึกได้ สามารถแก้ปัญญหาได้ทั้งเชิงตรรกะและเชิงสร้างสรรค์

ชอบอ่านหนังสือ ดูหนังฟังเพลง เล่นอินเตอร์เนตและปลูกต้นไม้ ถึงแม้ข้อมูลเหล่านี้อาจจะดูไร้สาระแต่ที่นำมาเขียนไว้เพราะต้องการบอกว่าเป็นคนที่ชอบเปิดรับสื่อ หนังสือ หนังหรือแม้กระทั่งเพลง สามารถรับชมรับฟังได้ทุกประเภท ทุกแนว เพราะว่า ทุกประเภททุกแนวมันก็จะให้อารามณ์ที่ต่างกันไป ซึ่งคิดว่าการที่เราเปิดรับสื่อต่างๆมากมายสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานได้ เพราะในบางครั้งการที่เราคิดอะไรไม่ออกแล้วได้ทำสิ่งต่างๆเหล่านี้มันอาจจะให้ข้อคิดอะไรบ้างก็ได้

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในการสมัครงาน หลายๆบริษัทต้องการคนที่มีประสบการณ์แล้ว ส่วนตัวก็เข้าใจว่าบริษัทนั้นๆต้องการคนที่ทำงานเป็นและสามารถเข้าไปทำงานได้เลย แต่หากว่าคุณๆไม่ให้โอกาสที่เด็กจบใหม่จะได้สัมผัสกับงานที่เค้านั้นๆใฝ่ฝันหรือร่ำเรียนมา แล้วเค้าจะเอาประสบการณ์มาจากไหน เหมือนกับสถานการ์ณ์ตอนนี้ทีตัวเองกลายเป็นพวก ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด อาจจะมีความหมายไม่เหมือนสุภาษิตที่เค้ากล่าวมา แต่ความรู้ท่วมหัวในที่นี้หมายถึงมีความรู้ที่ร่ำเรียนมาท่วมหัว เอาตัวไม่รอดหมายถึง หางานไม่ได้ซักที เอาตัวไม่รอดจากการหางาน จึงแค่อยากบอกไว้ว่าถึงโดยส่วนตัวจะไม่มีประสบการณ์ตรงกับการทำงานใน Houseแต่ก็มี หัวใจ สมอง กับอีกสองมือที่คิดว่าสามารถทำงานได้

ถ้าหากว่าทางบริษัทอยากรู้อะไรอีกก็อีเมลมาถามอีกได้นะค่ะ แต่ถ้าไม่อยากรู้อะไรอีกแล้ว และลบอีเมลฉบับนี้ทิ้งไป อย่างน้อยก็ขอบคุณที่อุตสาห์ส่งอีเมลมาถามรายละเอียดอีกครั้ง แสดงว่าบริษัทใส่ใจในทุกอีเมลที่เข้าไปซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ


สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วยและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog : http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog : http://skyexits.blogspot.com/


หางาน สมัครงาน รับสมัคร ตำแหน่งงานว่าง จดหมายสมัครงาน งานพิเศษ งาน Part Time Freelance
งาน Freelance ใบประกาศ รับสมัคร Skyexits รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9